Tập huấn nghiệp vụ quản lý cơ sở lưu trú du lịch trên địa bàn

Bạn đánh giá: 0 / 5

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Sáng 23/9, thị xã Đông Triều phối hợp với Sở Du lịch Quảng Ninh tổ chức tập huấn nghiệp vụ quản lý cơ sở lưu trú du lịch trên địa bàn. Tới dự có đồng chí Trần Văn Vinh- Phó chủ tịch UBND thị xã.

Quang cảnh lớp tập huấn

Đồng chí Trần Văn Vinh- Phó chủ tịch UBND thị xã phát biểu tại lớp tập huấn

Tham gia tập huấn có trên 60 học viên là chủ các cơ sở lưu trú du lịch trên địa bàn thị xã. Các học viên sẽ được các giảng viên có trình độ và kinh nghiệm giảng dạy, truyền đạt những kỹ năng, nghiệp vụ phục vụ, ứng xử, giao tiếp nhằm thay đổi phong cách, xây dựng tác phong, thái độ, tinh thần làm việc cũng như kỹ năng phục vụ, văn hóa ứng xử, tự tin trong giao tiếp với khách hàng tạo môi trường phục vụ chuyên nghiệp góp phần xây dựng hình ảnh, thương hiệu du lịch Đông Triều là điểm đến ấn tượng, thân thiện, an toàn.
Đến nay, trên địa bàn thị xã có 81 cơ sở kinh doanh lưu trú, trong đó có 01 cơ sở đạt tiêu chuẩn 03 sao đã được Tổng cục Du lịch quyết định công nhận, 01 cơ sở đạt tiêu chuẩn 02 sao và 03 cơ sơ đạt tiêu chuẩn 01 sao; 65 cơ sở nhà hàng kinh doanh dịch vụ ăn uống trong đó có nhiều nhà hàng có quy mô lớn và đạt tiêu chuẩn chất lượng; 05 điểm dừng chân của các doanh nghiệp đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch. Các sản phẩm du lịch, tuyến, điểm du lịch bước đầu được hình thành và thu hút du khách đến thăm quan: trên địa bàn hiện có 04 tuyến và 14 điểm du lịch đã được UBND thị xã ra Quyết định công nhận. Năm 2015, thị xã Đông Triều đã đón tiếp trên 400.000 lượt khách du lịch, đến 9 tháng năm 2016 đã đón tiếp trên 688.000 lượt khách.
Thông qua lớp tập huấn nhằm phát huy vai trò của đội ngũ quản lý và nhân viên tại các cơ sở lưu trú trên địa bàn, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả kinh doanh. Từ đó, xây dựng Đông Triều trở thành một điểm sáng du lịch của tỉnh Quảng Ninh.
Lớp tập huấn nghiệp vụ quản lý cơ sở lưu trú du lịch trên địa bàn được tổ chức trong 03 ngày, từ ngày 23 – 25/9/2016./.

Cổng thông tin điện tử Thị xã Đông Triều.

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Please publish modules in offcanvas position.