Thi đấu bóng chuyền nam - nữ tại Lễ hội đền An Sinh năm 2016

Bạn đánh giá: 0 / 5

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Trong khuôn khổ chương trình Lễ hội đền An Sinh năm 2016, sáng ngày 19/9, tại trước cổng đền An Sinh đã diễn ra các trận thi đấu bóng chuyền nam - nữ.

Tại đây đã diễn ra trận đấu bóng chuyền nữ: đội tuyển ngành Giáo dục thi đấu với xã Tràng An, bóng chuyền nam: đội tuyển ngành Giáo dục thi đấu với xã Bình Khê. Với tinh thần thể thao đoàn kết, giao lưu học hỏi lẫn nhau, các cầu thủ đã thi đấu hết mình vì đội tuyển, cống hiến cho khán gỉa nhiều pha bóng đẹp mắt, hấp dẫn. Tuy thời tiết nắng nóng nhưng các cầu thủ rất nhiệt tình dưới sự cổ vũ của đông đảo cổ động viên.
Được biết, tham gia giải bóng chuyền tại lễ hội đền An Sinh năm nay có 07 đội tuyển, trong đó 04 đội nam gồm: ngành Giáo dục, xã Bình Khê, xã Tràng Lương và công ty Thủy Lợi; 03 đội nữ gồm: ngành Giáo dục, xã Tràng An và xã Bình Khê.
Các đội tham gia thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm. Các trận thi đấu bóng chuyền nam – nữ sẽ diễn ra trong 04 ngày từ ngày 19-22/9/2016. Trận chung kết sẽ diễn ra vào buổi chiều ngày 22/9/2016./.

Cổng thông tin điện tử Thị xã Đông Triều.

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Please publish modules in offcanvas position.