Chung kết Võ Thuật Cổ truyền học sinh Tiểu học, THCS thị xã Đông Triều năm 2016

Bạn đánh giá: 0 / 5

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Sáng 20/9, tại Đền An Sinh, thị xã Đông Triều đã tổ chức Chung kết Võ Thuật Cổ truyền học sinh Tiểu học, THCS thị xã Đông Triều năm 2016.

Ban tổ chức đã trao giải nhất tập thể cho trường Tiểu học Tân Việt và trường THCS Hưng Đạo và trao nhiều giải nhất, nhì, ba cho các cá nhân ở các nội dung

Các vận động viên tham gia thi đấu các nội dung: Thi quyền cá nhân nam, thi quyền cá nhân nữ
khối trường Tiểu học, khối trường THCS  và thi quyền tập thể khối trường Tiểu học và khối trường THCS

Từ vòng loại, BTC đã chọn 08 nội dung tập thể khối Tiểu học, 08 nội dung tập thể khối THCS và các cá nhân tham gia giải có thành tích cao vào thi chung kết. Tại vòng chung kết, các vận động viên đã tham gia thi đấu các nội dung: Thi quyền cá nhân nam, thi quyền cá nhân nữ khối trường Tiểu học, khối trường THCS và thi quyền tập thể khối trường Tiểu học và khối trường THCS. Khối Tiểu học thi đấu biểu diễn bài Căn bản công pháp 27 động tác; Khối THCS thi đấu biểu diễn bài Căn bản công pháp 36 động tác.
Thông qua Giải nhằm bảo tồn, phát huy di sản văn hóa của dân tộc, rèn luyện đạo đức, tu dưỡng bản thân, nâng cao thể lực, kỹ năng tự vệ cho các học sinh tại các trường học; Nâng cao hiệu quả việc tổ chức giáo dục thể chất trong các trường tiểu học, THCS cơ sở trên địa bàn thị xã. Đồng thời, tuyển chọn những VĐV xuất sắc vào đội tuyển của thị xã tham dự giải võ thuật cổ truyền tỉnh Quảng Ninh vào cuối tháng 9 năm 2016.

 

Ban tổ chức đã trao giải nhất tập thể cho trường Tiểu học Tân Việt và trường THCS Hưng Đạo và trao nhiều giải nhất, nhì, ba cho các cá nhân ở các nội dung:

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải nhất tập thể cho trường Tiểu học Tân Việt và trường THCS Hưng Đạo và trao nhiều giải nhất, nhì, ba cho các cá nhân ở các nội dung./.

Cổng thông tin điện tử Thị xã Đông Triều.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Please publish modules in offcanvas position.